Living Universer 2018 vietsub

Living Universe kể về một hành trình ngoạn mục để trả lời một câu hỏi phi thường: liệu chúng ta có đơn độc trong vũ trụ? Dựa trên nghiên cứu khoa học mới nhất, chúng ta sẽ đến một hành tinh xa xôi để tìm kiếm sự sống.
Chúng ta đến đấy bằng cách nào? Chúng ta sẽ khám phá những gì? Và điều đó có ý nghĩa gì đối với xã hội, tôn giáo, khoa học và nhân loại khi chúng ta khám phá ra rằng cuộc sống tồn tại ở nơi khác?

Các tập
1. The Planet Hunters
2. The Explorers
3. Second Genesis
4. Contact

Hành trình khám phá vĩ đại tiếp theo của con người đã bắt đầu: tìm kiếm sự sống trên các hành tinh quay quanh các ngôi sao xa xôi. Với CGI phi thường, các nhà khoa học truyền cảm hứng nhất thế giới, qua các môi trường khắc nghiệt trên Trái đất và xung quanh hệ mặt trời, bộ phim đưa người xem lên tàu thế hệ tiếp theo, băng qua vũ trụ và bên dưới những đám mây của các hành tinh ngoại lai để khám phá Vũ trụ sống . TRƯỜNG ĐẠI HỌC SỐNG là một cuộc phiêu lưu giữa các vì sao tìm cách trả lời câu hỏi sâu sắc nhất trong tất cả: chúng ta có đơn độc không? Dựa trên kiến ​​thức khoa học mới nhất, chúng ta sẽ thực hiện một hành trình đến một hành tinh ngoài hệ mặt trời của chúng ta để tìm kiếm sự sống. Chúng tôi hỏi các nhà khoa học vũ trụ hàng đầu thế giới những gì chúng ta có thể tìm thấy nếu chúng ta đi đến một hệ thống sao lân cận. Những đột phá gần đây đã chứng minh rằng mọi ngôi sao chúng ta nhìn thấy trên bầu trời đều quay quanh bởi ít nhất một hành tinh, nhiều nơi giống với Trái đất của chúng ta. Làm thế nào để chúng ta có được những "ngoại hành tinh" này? Khi đó, chúng ta sẽ tìm thấy gì? Và nó sẽ có ý nghĩa gì đối với nhân loại khi chúng ta phát hiện ra chúng ta không cô đơn? Hành trình đầu cơ của chúng ta trong không gian được thiết lập một trăm năm trong tương lai - khi chúng ta có công nghệ để vượt xa hệ mặt trời của chúng ta. Trong chuyến thám hiểm đầu tiên này, con tàu ngôi sao Aurora của chúng ta sẽ được điều khiển không phải bởi các phi hành gia, mà bởi trí thông minh nhân tạo (A.I.) mà chúng ta gọi là Artemis. Chúng ta tưởng tượng cách Artemis du hành xuyên vũ trụ, trên hành trình 25 năm của nó, với tốc độ bằng 1/5 tốc độ ánh sáng. Mục tiêu của nó là Minerva B, một hành tinh giống như của chúng ta, với bầu không khí, nhiệt độ và nước lỏng xuất hiện một ứng cử viên có khả năng chứa sự sống. Với những hiệu ứng đặc biệt ngoạn mục, chúng ta sẽ tiếp cận và khám phá một hành tinh mới khi chúng ta tìm cách trả lời câu hỏi sâu sắc nhất trong tất cả: chúng ta có đơn độc trong vũ trụ không? Hướng dẫn của chúng tôi trên hành trình này là người kể chuyện Tiến sĩ Karl Kruszelnicki và là tiếng nói của AI, Artemis, nhà vật lý thiên văn ngoài đời thực, Giáo sư Tamara Davis. Được truyền cảm hứng và thông báo bởi kiến ​​thức phát triển nhanh chóng của chúng ta về các thế giới xa xôi, các nhà khoa học giỏi nhất của chúng ta - bao gồm các kỹ sư của NASA, nhà vật lý thiên văn và nhà thiên văn học - chúng ta sẽ khám phá ra rằng hành trình tuyệt vời này không chỉ có thể, nó là không thể tránh khỏi. Để dấn thân vào không gian xa xôi là định mệnh của chúng ta. TRƯỜNG ĐẠI HỌC SỐNG ghi lại khoảnh khắc quan trọng trong câu chuyện của con người. Một bộ phim đầy đủ cái nhìn sâu sắc và cảm hứng chắc chắn sẽ làm hồi hộp bất cứ ai mơ về thế giới xa xôi, hoặc đã từng tự hỏi tại sao chúng ta ở đây?



or

Nhận xét